Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmCLB B.Bình Dương giành chức vô địch Giải bóng đá Quốc tế Cúp Number 1

Ngày 18/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 20 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ chính đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB B. Bình Dương.

Các cầu thủ B.Bình Dương (xanh) cho thấy sự bản lĩnh trước các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam

Tưởng chừng B.Bình Dương khi thiếu vắng 2 trụ cột Tiến Linh và Hồ Tấn Tài đang tập trung cùng đội U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên đoàn quân của tân HLV Oliveira đã có một mùa giải thăng hoa. Trong trận chung chung kết với U20 Việt Nam, B. Bình Dương đã xuyên thủng mành lưới U20 Việt Nam đến 3 lần trong 45 phút đầu tiên. 

Đầu tiên là từ tình huống lộn xộn trước khung thành U20 Việt Nam, Nguyễn Trung Đại Dương thực hiện pha ngả người móc bóng làm tung lưới U20 ngay phút thứ 27. Đến phút 35, Tô Văn Vũ thực hiện cú dứt điểm chìm đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Văn Chuẩn. Trước khi hiệp đầu tiên khép lại, cú đá bồi của Gustavo đã làm tung lưới U20 Việt Nam để tạm giúp B.Bình Dương có lợi thế dẫn bàn 3 sau khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ của HLV Dương Hồng Sơn bắt đầu tạo ra những tình huống hãm thành về phía đội bóng đất Thủ, nhưng kinh nghiệm đã giúp B.Bình Dương đứng vững trong 45 phút còn lại để bảo toàn chiến thắng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Thắng 4-2 trước U20 Campuchia, U20 Myanmar (trắng) giành hạng ba chung cuộc

Chiến thắng đã giúp B.Bình Dương nâng cao chiếc Cúp Number 1 lần thứ 20 và nhận phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Về vị trí Á quân, U20 Việt Nam giành phần thưởng 300 triệu đồng và đây cũng là cơ hội lớn để các cầu thủ cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn để tiếp tục hướng đến những thành tích tốt hơn trong tương lai.

U20 Myanmar giành HCĐ và phần thưởng trị giá 150 triệu đồng, giải phong cách thuộc về U20 Campuchia.

Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc chú trọng vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn mong muốn mang tới nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động thể thao, để tạo ra sân chơi lành mạnh, đóng góp vào sự phát triển của xã hội nhằm hướng đến xây dựng thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm và vươn ra thế giới.

Ở lần thứ 20 của Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 được tổ chức, Tân Hiệp Phát mang đến Nước Tăng lực Number 1 và Nước Tăng lực Number 1 Cola là một phần không thể thiếu của giải đấu, tiếp thêm năng lượng tức thời, giúp các cầu thủ tăng thêm sức mạnh, tinh thần cuộn trào sảng khoái để mang đến những trận đấu hấp dẫn. Qua đó khuyến khích thế hệ trẻ, những người yêu mến thể thao tích cực luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe, đóng góp vào nên thể thao quốc gia.

Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất.

N.H

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...