Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmGenerali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới cho hơn 5 triệu người dùng GenVita

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

GenXPlain giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có thể tương tác trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc liên quan

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

 

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng. Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

 

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam. GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng.”

 

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita. Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

 

N.H

Tin mới cùng mục

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 0913251082

Đọc nhiều

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC...

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội...

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay...

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...