Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmHơn 1.000 người chung tay góp sức xây dựng “Cánh Rừng Quê Hương AEON”

Trên hành trình xây dựng lối sống xanh - sạch - văn minh, AEONMALL Việt Nam đã cùng với hơn 1,000 người dân địa phương, học sinh và sinh viên tham gia trồng cây phủ xanh không gian trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hà Đông tại sự kiện Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương AEON”.

Ông Nguyễn Doãn Toản cùng tham gia hoạt động trồng cây_AEONMALL Việt Nam

Ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, phát biểu tại sự kiện: “Lễ Trồng cây ngày hôm nay là một sự kiện ý nghĩa để tiến tới chào mừng TTTM AEON MALL Hà Đông đi vào hoạt động. Hoạt động này cũng nối tiếp cam kết của tập đoàn AEONMALL trồng tặng 3000 cây hoa anh đào cho thành phố Hà Nội tại công viên Hòa Bình. Những cây mới được trồng ngày hôm nay sẽ góp phần mở rộng không gian xanh của thành phố Hà Nội, đưa Hà Nội trở thành một đô thị “Xanh – Văn Hiến – Văn Minh – Hiện Đại””

Tiếp nối hành trình hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh tô điểm Thủ đô Hà Nội, 5000 cây xanh bao gồm 33 chủng loại khác nhau đã được lựa chọn trồng xung quanh TTTM và hoàn toàn phù hợp với điều kiện tự nhiên của khu vực.

Với hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực này, AEON MALL Hà Đông mong muốn trở thành người bạn đồng hành của khách hàng khu vực phía Tây thành phố nói riêng và toàn Hà Nội nói chung trên hành trình xây dựng lối sống xanh trong cộng đồng. Luôn luôn hành động vì khách hàng, TTTM này không chỉ là một trung tâm mua sắm thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian trong lành và lối sống văn minh.

Ông Chiba Seiichi - Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch kiêm Phó Giám đốc công ty AEONMALL Nhật Bản chia sẻ: Tập đoàn AEON luôn tích cực tiến hành các hoạt động gắn kết với người dân địa phương dựa trên triết lý cơ bản “Theo đuổi Hòa bình – Tôn trọng Con người – Cống hiến cho cộng đồng Địa phương. Với hoạt động trồng cây tại AEON MALL Hà Đông lần này, chúng tôi hi vọng có thể góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của cộng đồng về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững”.

Hoạt động “Trồng rừng quê hương AEON” được thực hiện lần đầu tiên vào năm 1991 tại TTTM ở Malacca, Malaysia, sau đó tiếp tục được triển khai trong khuôn viên các TTTM của AEONMALL tại Nhật Bản và nhiều nước khác, tổng số cây đã trồng đến năm 2018 đã đạt được con số gần 12 triệu. Tại Việt Nam, từ năm 2010 đến nay, AEONMALL Việt Nam đã trồng được hơn 74,000 cây xanh tại khắp ba miền đất nước với sứ mệnh “Lấy bao nhiêu không gian sống của địa phương thì sẽ bù lại bấy nhiêu không gian xanh cho cộng đồng đó”.

Về việc khai trương AEON MALL Hà Đông, ông Okabe Daisuke – Công sứ kinh tế Đại sứ quán Nhật Bản đã có đôi lời chia sẻ: “Sự tích cực triển khai các dự án của tập đoàn AEON đã góp phần rất lớn cho sự tăng trưởng cũng như tạo việc làm cho khu vực. Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Việt Nam và hết lòng ủng hộ để Việt Nam phát huy được cơ hội chuyển đổi mang tính lịch sử này nhằm đạt được sự phát triển bền vững hơn nữa.”

Tọa lạc tại quận Hà Đông – một vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Thủ đô cùng khu dân cư đông đúc, AEON MALL Hà Đông là TTTM thứ hai của AEONMALL Việt Nam tại Hà Nội, dự kiến khai trương vào cuối tháng 11/2019, với tổng diện tích lên tới 150,000 m2 và sức chứa 220 gian hàng từ các thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.  

H.H

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...