Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmKhai mạc giải bóng đá dành cho học sinh THPT lớn nhất toàn quốc tranh Cup Number 1 Active

Ngày 6/10 giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XIX-2019 Cúp Number 1 Active đã chính thức khai mạc tại SVĐ Tây Hồ. Với kỷ lục vô tiền khoáng hậu 103 đội tham dự, trở thành giải bóng đá dành cho học sinh THPT lớn nhất toàn quốc.

Đây là một trong những giải bóng đá truyền thống của học sinh THPT Hà Nội khởi tranh vào tháng 10 hàng năm, một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giao lưu với các trường bạn.

Với 31 đội bóng ở mùa đầu tiên 2001, số lượng đăng ký dự giải tăng dần qua từng năm và ở mùa 2019 này, giải đã ghi nhận con số kỷ lục là 103 đội. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của giải đấu ngày càng mạnh mẽ. Giải đấu trở thành nền tảng phát triển cho bóng đá học đường tại các trường THPT trên địa bàn Thủ đô. Giải luôn thể hiện được sức hấp dẫn, tầm ảnh hưởng, được các thầy cô và các em học sinh háo hức chờ đợi.

Từ 103 đội bóng sẽ được chia thành 26 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 64 đội bóng (26 nhất, 26 nhì và 12 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Giải diễn ra từ ngày 06/10/2019 và dự kiến kết thúc vào ngày 17/11/2019.

Vừa trở về từ cuộc thi khắc nghiệt Tor Des Geants 330km với tổng độ dốc leo là 24.000 +m tại Ý, Vũ Phương Thanh (thường gọi Thanh Vũ) – đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, đã tới tham dự lễ khai mạc và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước giờ tranh tài. Tại sự kiện, Thanh Vũ mong rằng bên cạnh việc tham gia hoạt động thể thao, những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường sẽ giúp các bạn học sinh rèn luyện sự bền bỉ trong ý chí, tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ và hoài bão, trở thành niềm tự hào cho gia đình và xã hội.

 

Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính cho giải đấu. Năm nay Tân Hiệp Phát đánh dấu mốc kỷ niệm 25 năm thành lập, một doanh nghiệp Việt vươn lên và cạnh tranh sòng phẳng với những người khổng lồ quốc tế và đang tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng trở thành doanh nghiệp Việt tồn tại hàng trăm năm.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối khá quen thuộc với các giải thể thao được tổ chức gần đây như giải đua xe đạp nữ An Giang, bóng đá quốc tế Bình Dương, việt dã Bình Dương,…

Thông qua việc đồng hành cùng Giải, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối mong muốn góp phần duy trì một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, qua đó góp phần vào việc rèn luyện thể lực cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển hết tiềm năng cũng như ý chí bền bỉ không chỉ trên sân bóng mà cả trong cuộc sống và học đường. 

N.H

 

Tin mới cùng mục

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

  • Giới thiệu Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020”

    Sáng 7/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...