Đăng nhập

Trang nhấtTin tức - Sự kiệnKhởi động giải thưởng “KILALA AWARDS 2019”

KILALA AWARDS là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh những sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt bình chọn.

Đây là giải thưởng do Kilala Communication tổ chức, bắt đầu vào năm 2018 với 9 hạng mục cùng sự tham gia của gần 100 thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc, thu hút hơn 5.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công của kỳ tổ chức năm 2018, Kilala Communication chính thức khởi động giải thưởng KILALA AWARDS 2019 vào tháng 12 năm nay.

KILALA AWARDS ra đời nhằm vinh danh những sản phẩm và dịch vụ đến từ Nhật Bản, từ đó khích lệ và cổ vũ các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, KILALA AWARDS cũng hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và cập nhật những thông tin tiêu dùng mới nhất đến từ đất nước Nhật Bản. Dựa trên tiêu chí đó, giải thưởng KILALA AWARDS 2019 chính thức khởi động vào tháng 12 năm nay.

Đặc biệt, tại KILALA AWARDS 2019, Kilala sẽ phối hợp cùng Access –  ấn phẩm dành cho doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại Việt Nam – vinh danh những thương hiệu có hoạt động vì môi trường trong năm 2019. Kilala hi vọng sẽ trao gửi thông điệp “Hãy là người đồng hành thân thiện với môi trường” đến người tiêu dùng Việt thông qua các sự kiện và câu chuyện thương hiệu của những doanh nghiệp Nhật. Vì vậy, bên cạnh giải thưởng theo các hạng mục thường niên, KILALA AWARDS 2019 sẽ dành riêng một hạng mục đặc biệt nhằm vinh danh những doanh nghiệp Nhật Bản có các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động vì môi trường. Những sự kiện truyền tải thông điệp sống xanh như workshop handmade sản phẩm có lợi cho môi trường, talk show về môi trường,... cũng sẽ được tổ chức song song với chiến dịch bình chọn sản phẩm.

Các sản phẩm Nhật Bản được đề cử sẽ được Ban tổ chức đánh giá sơ bộ dựa trên các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, mức độ hài lòng qua trải nghiệm của đông đảo khách hàng trực tiếp sử dụng. Sau đó, Hội đồng cố vấn cùng với người tiêu dùng Việt sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất. Ở kỳ tổ chức năm nay, KILALA AWARDS vinh dự nhận được sự thẩm định và đánh giá từ Hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia người Nhật và người Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bà Huỳnh Ngọc Vân – Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu Nghị Việt Nhật TP.HCM; Ông Masashi Takahashi – Tổng biên tập tạp chí Access; Bà Nguyệt Ánh – Diễn viên; và Bà Helly Tống – Doanh nhân, nhà sáng lập thương hiệu The Yên Concept kiêm đồng sáng lập thương hiệu Lại Đây Refill Station; ngoài ra còn có sự tham gia chia sẻ ý kiến về các vấn đề môi trường của ông Hiroshi Izaki – Trưởng đại diện văn phòng JICA Việt Nam – chi nhánh TP.HCM;

Đối với người tham gia bình chọn, mỗi tuần sẽ có phần quà đặc biệt dành cho những người may mắn nhất; một giải chung cuộc và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho người tham gia bình luận về sản phẩm.

T.N

Tin mới cùng mục

  • Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30

    Sáng 14/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 30 - Vietnam Expo 2021 chính thức khai mạc. Vietnam Expo do Chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến

  • Tổng kết và trao giải chương trình “Phụ nữ Việt tự tin kàm Kinh tế“ năm 2020

    Công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng Sunlight phối hợp cùng Trung Ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức “Lễ tổng kết và trao giải chương trình “Phụ Nữ Việt Tự Tin Làm Kinh Tế“ năm 2020.

  • Người trồng mía kêu cứu

    Trong số báo 1169, ngày 29-3, Thời Nay đã có bài “Cuộc chơi” dành cho doanh nghiệp (DN) nhập khẩu đường ?”. Từ những vấn đề báo nêu, chúng tôi tiếp tục nhận được một số ý kiến, phân tích của các chuyên gia trong và ngoài ngành mía đường. Với tính toán ngân sách nhà nước có thể mất

  • Áp thuế chống bán phá giá, đường nhập khẩu từ Thái Lan vẫn ồ ạt vào Việt Nam

    Đường nhập khẩu vào Việt Nam - chủ yếu là từ Thái Lan - vẫn tiếp tục tăng mạnh, dù đường của quốc gia này đã bị Việt Nam áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp ở mức khá cao.

  • VNPR nhận "Giải thưởng Đóng góp Nổi bật”

    Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) vừa vinh dự được Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) trao tặng “Giải thưởng Đóng góp Nổi bật” dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ (Chủ tịch Mạng

  • Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khuôn khổ EVFTA

    Ngày 26.03.2021, tại Hà Nội, Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam (EUD) phối hợp với VINASME và EuroCham tổ chức hội nghị bàn tròn "Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa với Hiệp định EVFTA" để thảo luận chuyên sâu về các chủ đề xung quanh các DNNVV tại Việt Nam. Hội thảo thu hút hơn 100

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 0912232778

Đọc nhiều

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội...

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC...

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay...

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng...

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?...