Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmLễ hội mùa đông Hàn Quốc và Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng Ủy ban Du lịch Hàn Quốc tổ chức hai sự kiện lớn là Lễ hội mùa đông Hàn Quốc (11/2019 – 3/2020) và Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 (16/1 – 29/2/2020).

Lễ hội mùa đông Hàn Quốc là một chuỗi các hoạt động và lễ hội trải nghiệm đặc sắc trong mùa đông dành cho du khách. Trong đó nổi bật nhất là hai lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa và Lễ hội trượt tuyết Pyeongchang (Pyeongchang Big3+ Ski). Đến với lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa, du khách sẽ vừa có cơ hội trải nghiệm trượt tuyết, vừa trải nghiệm các hoạt động văn hóa Hàn Quốc khác như chương trình biểu diễn Kpop, Lễ hội cá hồi Pyeongchang, Lễ hội câu cá trên băng Hwacheon, … Ngoài ra du khách cũng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Gangwon như chùa Woljeongsa, bảo tàng Quốc gia Chuncheon, trang trại cừu Daegwallyeong … để tìm hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc. Lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa sẽ được diễn ra đồng loạt tại nhiều khu nghỉ dưỡng mùa đông nổi tiếng Hàn Quốc như Yongpyeong, Phoenix, High 1, Alpensia, Snowball Vivaldi Park, Alpensia Gangchon, HDC, Welli Hilli, O2, v.v.. Khác với Gangwon Snow Festa, Lễ hội trượt tuyết Pyeongchang lại tập trung vào việc mang đến những trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc đặc biệt cho du khách thông qua trải nghiệm các môn thể thao trên tuyết. Du khách có thể tham gia nhiều lớp học trượt tuyết từ lớp cơ bản dành cho người mới bắt đầu đến lớp nâng cao dành cho du khách yêu thích bộ môn thể thao này. Các khu trượt tuyết tham gia vào Lễ hội phục vụ cho du khách bao gồm: Yongpyeong, Kensington Hotel Pyeongchang, Alpensia, Phoenix Pyeongchang, v.v..

Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 sẽ được diễn ra trong 45 ngày bắt đầu từ ngày 16/1 tới ngày 29/2/2020 trên khắp Hàn Quốc.  Korea Grand Sale 2020 đồng thời cũng là sự kiện kỷ niệm 10 năm tổ chức lễ hội mua sắm lớn nhất Hàn Quốc này. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách quốc tế những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đa dạng và đầy ý nghĩa. Lễ hội này không chỉ mang đến những ưu đãi mua sắm, hàng không, khách sạn vô cùng hấp dẫn mà còn có những ưu đãi lớn "BIG 5 Promotions" dành riêng cho các nội dung văn hóa K-Culture bao gồm K-Pop, K-Food, K-Beauty, K-Culture và K-Heritage - những khía cạnh văn hóa của Hàn Quốc ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du  khách trên toàn thế giới.

Với chủ đề trải nghiệm K-Pop, du khách sẽ có cơ hội tham gia và thưởng thức các buổi biểu diễn K-Pop như Giải thưởng âm nhạc Seoul (Seoul Music Awards), hay sân khấu ca nhạc hàng tuần M-Countdown. Du khách cũng có thể tham gia vào các lớp học nhảy tổ chức bởi 1 Million Dance Studio - nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho những bài hit của các nhóm nhạc Kpop.

Với chủ đề trải nghiệm K-Food, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các món ăn đặc sắc trong ẩm thực của xứ sở Kim Chi thông qua chương trình mang tên "Korea Grand Tasting". Đặc biệt hơn nữa, những du khách quốc tế tới thăm Hàn Quốc vào thời điểm này sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ và thưởng thức cảnh đêm lung linh trong chương trình ưu đãi riêng "Hàn Quốc về đêm".

Với chủ đề trải nghiệm K-Beauty, du khách có thể tham gia khóa học K-Beauty Class sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Sulwhasoo, hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Sulwhasoo flagship store - nơi có thể trải nghiệm rõ nét nhất về ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp K-Beauty. Du khách quốc tế mang theo coupon của chương trình Korea Grand Sale có thể nhận được một set travel kit tiện lợi cho du lịch cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ spa khi đặt trước.

Với chủ đề trải nghiệm K-Heritage, chiến dịch “Ghé thăm các di sản văn hóa năm 2020” sẽ được khởi động nhằm đẩy mạnh quảng bá các di sản văn hóa Hàn Quốc cũng như mang đến những trải nghiệm văn hóa liên quan cho những du khách. Trong chiến dịch này, du khách có thể trải nghiệm làm đồ thủ công được tổ chức bởi Trung tâm đào tạo dành cho các Tài sản Văn hóa Phi vật thể quan trọng, cùng với trải nghiệm khám phá các di sản văn hóa qua công nghệ thực tế ảo VR.

Với chủ đề trải nghiệm K-Winter, du khách có thể trải nghiệm mùa đông của Hàn Quốc một cách trọn vẹn với lễ hội Winter & Ski Festa, được tổ chức bởi 15 khu resort trượt tuyết nội địa Hàn Quốc, cùng các chương trình khuyến mãi mùa đông đến từ các công ty start-up Hàn Quốc là các nền tảng du lịch online như là Trazy và Korea Travel Easy.

Đặc biệt hơn, trong khuôn khổ Korea Grand Sale, cả 8 hãng hàng không Hàn Quốc sẽ đem đến cho du khách những ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho một số đường bay với mức ưu đãi lên đến 95%. Hơn nữa, hơn 200 khách sạn và 300 nhà hàng trên khắp cả nước đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tuyến tàu đi sân bay (Sân bay Incheon – ga Seoul Station), xe buýt “K Travel Bus” và “EG Tour Bus” cùng các xe tour bus khác cũng sẽ mang đến đa dạng các ưu đãi hấp dẫn.

Trong thời gian diễn ra Korea Grand Sale 2020, rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, các loại thẻ thanh toán, trung tâm mua sắm và miễn thuế cũng sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích cũng sẽ được nâng cao nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách như tổ chức sự kiện chào đón du khách tại sân bay, mở rộng hoạt động của các quầy thông tin thông minh “Smart Help Desk”, gia tăng dịch vụ hành lý ký gửi, tích hợp nhiều ưu đãi trong thẻ giao thông tiện ích Korea Tour Card, v.v..

 Bà Han Kyeong-ah, Chủ tịch Ủy ban Du lịch Hàn Quốc, cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho Korea Grand Sale như một chương trình quảng bá du lịch Hàn Quốc để biến nó thành một lễ hội du lịch lớn nơi du khách nước ngoài có thể tận hưởng không chỉ những ưu đãi mua sắm mà còn cảm nhận được nét quyến rũ của văn hóa Hàn Quốc.”

T.H

Tin mới cùng mục

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

  • Giới thiệu Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020”

    Sáng 7/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...