Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmLuôn hướng tới cộng đồng là một trong những mục tiêu quan trọng của Thiên Lộc

Thành lập từ năm 2009, chưa phải là một thời gian dài, Công ty Thiên Lộc đã trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Thành tích này, là công sức đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên suốt những năm qua. Và hàng đầu, phải kể tới sự nỗ lực, năng động, nhạy bén của ông Vũ Văn Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty - người chủ trương phát triển kinh tế song song với văn hoá ngay từ những ngày đầu mới hình thành.

Có thể nói, Thiên Lộc có nhiều lợi thế khi thành lập. Năm 2009 là năm hoạt động xây dựng, bất động sản phát của nước ta phát triển mạnh. Từ ba đội xây lắp độc lập, Công ty ra đời với Ban Giám đốc là những người có thâm niên công tác ở các tổng công ty xây dựng lớn của Thủ đô - đầy kinh nghiệm và có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh với những thương hiệu cây đa cây đề trên thị trường, Thiên Lộc đã tìm được một hướng đi riêng, nhằm tạo sự khác biệt để từng bước xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế. Đó là chú trọng xây dựng văn hoá doanh nghiệp, văn hoá Công ty. Ông Vũ Văn Trường cho biết: Ngay từ khâu tuyển dụng nhân lực, chúng tôi đã rất quan tâm tới yếu tố văn hoá của mỗi cá nhân bên cạnh những yếu tố khác như năng lực, trình độ chuyên môn. Bởi, những người vừa có kiến thức, kỹ năng khoa học kỹ thuật, yêu công việc, ý thức trách nhiệm; vừa có phông văn hoá, lối sống văn minh, thanh lịch thì chắc chắn sẽ tạo nên một giá trị thương hiệu thành công cho doanh nghiệp.

Theo đó, dưới sự quan tâm quán triệt, chỉ đạo sát sao của người lãnh đạo cao nhất Công ty, cư xử lịch sự, tế nhị, văn minh, thanh lịch đã trở thành nét văn hoá xuyên suốt trong môi trường làm việc của Thiên Lộc. Bên cạnh đó, để có thể xây dựng văn hoá cho doanh nghiệp một cách cụ thể, rõ ràng, Thiên Lộc đã đưa ra phương châm "3 không", gồm: không làm trái pháp luật, không đầu tư dàn trải, không đúng mục đích; và "3 lợi ích" là: lợi ích nhà nước, lợi ích nhân dân, lợi ích doanh nghiệp" - rất trúng với tư tưởng chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hiện nay "Không để ai bị bỏ lại phía sau". Mặt khác, văn hoá của Thiên Lộc còn được thể hiện rất rõ bằng các hành động thiết thực như: tại các công trình thi công, rác thải và vật liệu xây dựng luôn được thu gom kịp thời, hạn chế tối đa gây ô nhiễm môi trường cũng như làm ảnh hưởng xấu tới những cảnh quan xung quanh; chủ động tiến hành những hoạt động gây ra tiếng ồn lớn vào ban ngày nhằm tôn trọng giờ nghỉ ngơi buổi tối của người dân sau những giờ làm việc vất vả; ý thức trách nhiệm, tự giác của người lao động thường xuyên được nhắc nhở,... Nhờ đó, chính quyền và cư dân nơi có các dự án của Công ty luôn cảm thấy hài lòng, hoàn toàn không có cảm giác khó chịu dù có công trình triển khai ngày đêm.

Và điều đặc biệt làm nên sự khác biệt cho Thiên Lộc là có hẳn một Ban cố vấn bao gồm các nhà khoa học, các tướng lĩnh quân sự cao cấp, các nhà quản lí, các nhà văn hoá với Trưởng ban là AHLĐ - GS Vũ Khiêu. Nhờ đó, Thiên Lộc luôn giữ vững được định hướng phát triển kinh tế trên nền tảng văn hoá. Chưa bao giờ vì mải mê với tiến độ, với những con số biết nói mà xao nhãng, coi nhẹ văn hoá doanh nghiệp. Thiết nghĩ, chính vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua, Công ty luôn tăng trưởng đều đặn năm sau cao hơn năm trước. Các công trình đã và đang thi công phủ sóng trên toàn quốc như: dự án cải tạo quốc lộ 183 - Hải Dương; Hà Nội: dự án hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Mỹ Đình II, khu đô thị Việt Hưng, trường tiểu học Quan Hoa, trụ sở công an quận Long Biên, trụ sở Viện KHCN Việt Nam, toà D2 Giảng Võ, khu Thăng Long Garden , dự án nhà ở và tổ hợp văn phòng tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm...; Thái Nguyên: đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi, đường Thống Nhất kéo dài đến cầu Du Tán tại thành phố Sông Công; Đồng Nai: dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật khu đất thanh toán PPP, loại hợp đồng BT tại thành phố Biên Hoà, dự án khu gia đình F3 quân chủng Phòng Không - Không Quân, dự án kho vận và nhà xưởng logistic tại Phước Long - Long Thành,...

Coi trọng văn hoá nên Thiên Lộc luôn đồng hành với cộng đồng xã hội qua các hoạt động từ thiện. Một hành động ý nghĩa, thiết thực tiếp nối truyền thống văn hoá giàu tính nhân văn của dân tộc ta "Lá lành đùm lá rách". Các hoạt động hướng về cội nguồn tổ tiên, tri ân quê hương, trao học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo ở các địa phương có dự án thi công, xây nhà tình thương tình nghĩa cho đồng bào miền vúi vùng sâu vùng xa luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty. Mới đây, Công ty đã tham gia hỗ trợ chương trình

xây dựng 15 căn nhà ở cho cựu chiến binh nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo xã biên giới tỉnh Hà Giang do Ban Chỉ đạo hỗ trợ xây dựng nhà ở tỉnh Hà Giang phát động. Chương trình có sự tham dự của Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh Hà Giang cùng hơn 100 doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nhằm tri ân những người đã hy sinh xương máu bảo vệ biên cương Tổ quốc và hướng tới người dân nghèo biên giới.

Ông Vũ Văn Trường khẳng định: Luôn hướng tới cộng đồng là một trong những mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Thiên Lộc mở rộng đầu tư, phát triển kinh doanh là cách tốt nhất để có thể đồng hành cùng xã hội trong mọi hoạt động thiện nguyện.

Tin rằng, Công ty Thiên Lộc đã chọn được cho mình hướng đi đúng đắn. Một doanh nghiệp văn hoá được lãnh đạo bởi một doanh nhân vừa có tâm vừa có tầm thì ước mơ vươn cao, vươn xa chỉ còn là vấn đề thời gian.

H.N

 

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...