Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmMở 26 trung tâm laptop, doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

Chỉ trong vòng 2 tháng 7-8/2019, Thế Giới Di Động đã đưa vào kinh doanh 26 trung tâm laptop chính hãng và tăng thêm 150 điểm bán laptop, nâng tổng số lên 500 điểm bán trên toàn hệ thống, đưa doanh thu ngành hàng này tăng gấp đôi trong tháng 8 vừa qua.

 

 

Cụ thể, trong vòng 6 tháng đầu năm 2019, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gần 840 tỷ doanh thu mảng laptop, trung bình 140 tỷ/tháng. Tuy nhiên, sang tháng 8 laptop đã cán mốc 300 tỷ, cao hơn 58% doanh thu tháng 7 và gấp đôi doanh thu trung bình một tháng nửa đầu năm 2019.

 

Các trung tâm laptop là dạng mô hình shop-in-shop, một cửa hàng kinh doanh hầu hết các model laptop có trên thị trường bên trong các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh. Sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI. Đặc biệt, các dòng laptop gaming (laptop chơi game) vốn "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam như: Rox Strix, Rog Zephyrus, Predator… cũng được trưng bày để game thủ được trải nghiệm trực tiếp thay vì phải đặt hàng từ nước ngoài.

 

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi đã đồng loạt đưa vào kinh doanh 26 trung tâm laptop, đồng thời mở bán laptop ở thêm 150 cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh vào đúng mùa cao điểm và bước đầu nhận về những kết quả khả quan. Động thái này dự kiến sẽ đưa doanh số laptop lên 2,700 tỷ, tăng hơn 700 tỷ so với năm ngoái và kì vọng đạt 6,000 tỷ vào năm 2020, tương đương 50% thị phần.”

 

Đáng chú ý, chỉ riêng 26 trung tâm laptop và gần 150 điểm bán laptop mới này được dự đoán sẽ thu về gần 450 tỷ chỉ trong 4 tháng cuối năm (9 -12/2019). Trong đó, các trung tâm laptop dự kiến đóng góp đến 312 tỷ doanh thu. Dự kiến, các trung tâm laptop sẽ đóng vai trò chủ lực trong việc giúp Thế Giới Di Động thu về 1.400 tỷ doanh thu mục tiêu trong 4 tháng cuối năm 2019.

 

Ngoài việc tăng số lượng điểm bán, Thế Giới Di Động còn thay đổi cách thức trưng bày tại mỗi cửa hàng giúp tăng gấp đôi lượng sản phẩm bày bán trong cùng một diện tích cửa hàng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

 

C.D

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...