Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmMùa giải thành công rực rỡ của giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active

Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để giành chiếc Cúp vô địch.

Gần 5000 CĐV đến sân cổ vũ cho các cầu thủ trong trận chung kết

Trải qua hơn một tháng diễn ra đầy sôi nổi, giải bóng đá giành cho học sinh có quy mô lớn nhất toàn quốc từ trước đến nay đã chứng kiến hơn 200 trận đấu và hơn 500 bàn thắng được ghi của 103 đội tham dự giải.

Trận chung kết diễn ra tại “chảo lửa” Tây Hồ ngày 24/11 với sự có mặt của 5000 CĐV là các thầy cô giáo, các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là 2 trường có đôi bóng vào chung kết là THPT Ngô Sỹ Liên, THPT Lê Văn Thiêm.

Đúng với tính chất của một trận chung kết, THPT Ngô Sỹ Liên và THPT Lê Văn Thiêm đang mang đến cho gần 5000 khán giả có mặt trên sân một trận cầu đầy hấp dẫn, với những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt.

Và trong một ngày thi đấu thăng hoa, tận dụng các cơ hội tốt, THPT Ngô Sỹ Liên đã giành chiến thắng 3-0 sau hai hiệp đấu và nâng cao chiếc Cup vô địch Number 1 Active. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này lên ngôi tại giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội. THPT Lê Văn Thiêm giành huy chương bạc, THPT Tân Lập đoạt Huy chương Đồng, còn THPT Phúc Lợi giành giải Phong cách trong lần đầu tham dự.

“Bền bỉ” là hai từ được nhắc đến nhiều nhất ở giải đấu này. Đó chính là sự bền bỉ trong ý chí giúp các cầu thủ vượt qua được những trận đấu đầy khó khăn nhất, bền bỉ trong thể lực giúp các cầu thủ vận động hết công suất trong mỗi trận đấu mà vẫn không cảm thấy mệt.

Mang đến sự bền bỉ cho toàn giải đấu này không thể không nhắc tới nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối. Đúng với tinh thần bền bỉ mà thức uống này mang đến giải đấu, thông qua việc giúp các cầu thủ bổ sung nước và  các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… để cống hiến những trận đấu thăng hoa, đầy cảm xúc.

Có mặt tại trận chung kết, “cô gái chạy vòng quanh thế giới” Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 Active - Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã vô cùng phấn khích khi được hòa mình sự náo nhiệt của trận cầu chung kết.

Thanh Vũ cuồng nhiệt cùng các cầu thủ THPT Ngô Sỹ Liên

Thanh Vũ là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục những sa mạc khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Cô là biểu tượng cho ý chí vươn lên, chinh phục mọi giới hạn của tuổi trẻ Việt Nam. Mới đây, cô còn chinh phục thành công Everest Trail Race, một trong những giải trail khó vượt qua nhất thế giới.

Chứng kiến trận đấu, Thanh Vũ chia sẻ: "Được theo dõi các pha bóng gay cấn trong trận đấu, Thanh cảm nhận được tinh thần hưng phấn của các bạn. Thanh cũng cảm thấy thật tự hào là mỗi năm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát giúp tạo ra một sân chơi để các bạn học sinh phát triển tiềm năng như thế này".

"Thanh có thể thấy được sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ. Cũng như Thanh, rất nhiều cổ động viên thấy nhiều cầu thủ bị đau vì chấn thương, hay gãy mắt kính trong lúc thi đấu. Rất nhiều trắc trở, nhưng các bạn đều tập trung và chiến đầu vì tinh thần thể thao hết mình, rất fair play. Và các cổ động viên cũng thật tuyệt vời! Các bạn không ngừng thể hiện tình cảm của mình đối với các cầu thủ. Các bạn cũng hành xử đẹp và tôn trọng đối thủ. Thanh cảm thấy rất tự hào về các thế hệ học sinh đang dần trưởng thành cùng với sân chơi mà giải đã tạo ra", Thanh Vũ chia sẻ thêm.

Đội bóng THPT Ngô Sỹ Liên nhận chiếc cup vô địch Number 1 Active

Khi được hỏi về điều quan trọng nhất khi chơi thể thao của các bạn trẻ, Thanh Vũ nói: "Điều quan trọng nhất trong thể thao đối với Thanh có lẽ là không bao giờ bỏ cuộc. Đối với giới trẻ, sự kiên nhẫn là một kỹ năng đòi hỏi nhất. Kiên nhẫn là cầu nối tới sự tiến bộ. Không nản chí và bỏ cuộc sau một buổi luyện tập khó là cầu nối tới thứ hạng cao hơn. Không buông bỏ ước mơ đăng quang vị trí số 1 sau một mùa giải là cầu nối tới chức vô địch trong tương lai. Và hơn thế nữa, đối với từng cá nhân, tinh thần chiến đấu bền bỉ tới cùng là tinh thần sẽ giúp các bạn tiến xa hơn trong con đường học tập cũng như cuộc sống".

N.H

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...