Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmNgày hội Tuyển dụng 2019: Giới thiệu “kho tài năng” sinh viên RMIT với doanh nghiệp

Thuộc khuôn khổ Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn mới đây, Ngày hội Tuyển dụng một lần nữa củng cố sứ mệnh cốt lõi của trường: đem đến cho sinh viên trải nghiệm học tập trọn vẹn, đồng thời giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống và công việc.

Ngày hội Tuyển dụng là dịp để sinh viên RMIT gặp gỡ, thiết lập và mở rộng quan hệ giao lưu kết nối, đồng thời tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp

Đổi mới sáng tạo công nghệ từ Công nghiệp 4.0 những năm gần đây đã tạo ra nhiều đột phá dữ dội trong các ngành nghề truyền thống. Thị trường việc làm của Việt Nam vì thế cũng đang trải qua rất nhiều đổi thay và kiến tạo ra vô vàn cơ hội việc làm mới.

Tuần lễ Hướng nghiệp Đại học RMIT Việt Nam 2019 khởi đầu bằng buổi chia sẻ đầy cảm hứng ‘Tương lai của công việc’, với sự góp mặt của Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc Đại học RMIT (Úc) ông Martin Bean và những diễn giả khách mời dày dặn kinh nghiệm tuyển dụng.

Tuần lễ kết thúc bằng Ngày hội Tuyển dụng với sự tham dự của hơn 40 đối tác và doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ-kỹ thuật, sáng tạo, marketing kỹ thuật số, bán lẻ-thương mại, khách sạn, chuỗi cung ứng, ngân hàng, kinh tế-tài chính, thời trang, và dược phẩm. Đây là dịp để sinh viên và cựu sinh viên RMIT gặp gỡ, tìm kiếm và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Qua Tuần lễ Hướng nghiệp, sinh viên RMIT có cơ hội tích lũy thêm trải nghiệm và kiến thức từ những câu chuyện “làm nghề” thực tế. Các bạn còn được tư vấn hướng nghiệp, thiết lập và mở rộng mạng lưới giao lưu kết nối, cũng như quan sát và học hỏi phong thái chuyên nghiệp và cách thức làm việc ứng xử từ các nhà tuyển dụng – góp phần vô cùng quan trọng vào quá trình phát triển bản thân các bạn.

Sinh viên được gặp gỡ, thể hiện bản thân trước các nhà tuyển dụng và tìm cơ hội thử sức tại nhiều vị trí khác nhau ở những công ty khởi nghiệp, và các tập đoàn trong nước, quốc tế và đa quốc gia như CBRE, Sanofi, Panasonic, Pepsico, Intel, Bosch, Lazada, Shopee, Lalamove, InterContinental, Accor, H&M và HSBC, v.v.

Đại diện doanh nghiệp tham dự Ngày hội Tuyển dụng cho biết những sự kiện năng động như thế này là dịp lý tưởng để thương hiệu kết nối với “kho tài năng” – những nhân sự có năng lực và kỹ năng phù hợp với doanh nghiệp trong tương lai.  

Tổng giám đốc tập đoàn CBRE Việt Nam Đặng Phương Hằng cho biết, CBRE rất hào hứng khi đồng hành cùng RMIT trong Ngày hội Tuyển dụng.

“Chúng tôi nhận được hơn 140 hồ sơ ứng tuyển từ sinh viên RMIT. Các bạn mong muốn tham gia vào nhiều vị trí khác nhau, cả thực tập và toàn thời gian”, bà Hằng nói. “Đây cũng là một dịp vui vì chúng tôi được gặp gỡ nhiều chuyên gia, đối tác và đồng nghiệp đến từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau”.

Khi được hỏi về cảm nhận đối với sinh viên RMIT, Giám đốc phòng Quan hệ lao động thuộc Tập đoàn Sanofi Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoàng cho biết: “Sinh viên RMIT năng động và chủ động. Các bạn được chuẩn bị sẵn sàng để có thể bắt tay vào làm việc ngay sau khi ra trường”.

Tuần lễ Hướng nghiệp 2019 khép lại với con số ấn tượng: thu hút hơn 1.000 sinh viên và cựu sinh viên tham dự, tạo khởi đầu tốt cho sinh viên RMIT trên hành trình phát triển chuyên môn và khám phá con đường sự nghiệp của riêng mình.

T.V

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...