"Đừng coi thường những hành động nhỏ, vì nhiều hành động nhỏ có thể tạo nên sự thay đổi lớn, và nhiều sự thay đổi nhỏ hôm nay có thể tạo ra bước đột phá ngoạn mục trong tương lai. Nhất là khi hành động và sự thay đổi đó hướng thiện, mang theo những năng lượng tích cực...”- Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam chia sẻ.
Những bước đầu tiên
![]() |
Tổng giám đốc VitaDairy trực tiếp cùng nhân viên vào vùng tâm dịch Vĩnh Phúc trao hàng triệu gói sữa non |
Trong màu áo blouse trắng, bác sĩ với sứ mệnh giành lấy tấm vé khứ hồi trở về cuộc sống cho bệnh nhân, cuộc chiến giành giật luôn khốc liệt, đặc biệt khi bệnh nhân đã trên nền suy kiệt thể trạng. Trong cuộc chiến đó, các nhà sáng lập nên VitaDairy với mong muốn có thêm một sự hỗ trợ cho bệnh nhân hồi phục nhanh chóng hơn bằng giải pháp “dinh dưỡng trắng”.
Khởi đầu hành trình bằng những hạt mầm ấy, đã cố định cho VitaDairy luôn chạy trên “đường ray” tử tế, hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp nhất, vì con người để vun bồi sức sống thiêng liêng cho hàng triệu người Việt.
Hành trình vun bồi sức sống
![]() |
Vun bồi sức sống |
Bắt đầu bằng dinh dưỡng đặc trị, cũng có lúc VitaDairy chao đảo trước những thay đổi khốc liệt từ thị trường. Những nhà sáng lập vốn chỉ quen với trị bệnh cho người, chưa có kinh nghiệm trị bệnh cho doanh nghiệp mà họ tạo dựng. Năm 2018, trải qua “cuộc đại phẫu” và nhờ sự góp sức của thế hệ trẻ, VitaDairy đã tái sinh ngoạn mục. Những ứng dụng khoa học, những sáng tạo đã được chắp cánh, sự tử tế được duy trì nuôi dưỡng để trở thành bản sắc.
15 năm - khoảng thời gian không ngắn cho một doanh nghiệp và ngay cả với cuộc đời của một con người, có nhiều thứ sẽ đổi khác. Thế nhưng, sự “tử tế” vẫn luôn là bản sắc của Vitadairy. Và mỗi người của VitaDairy đều tự hào khi nói về mình, về thành quả hiện hữu do cả tập thể gắn kết đạt được.
Kết nối hàng triệu trái tim
![]() |
VitaDairy được vinh danh “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” |
Đại dịch Covid-19 là quãng thời gian khó quên với tất cả mọi người. Sự ảm đạm bao trùm cả nền kinh tế toàn cầu. Nhiều cường quốc bị chao đảo khi phòng tuyến y tế bị chọc thủng, khiến người dân càng hoang mang. Trước thực tế này, VitaDairy nhận ra, bảo vệ phòng tuyến y tế là nhiệm vụ tối thượng. Chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” do VitaDairy phát động xuất phát từ tâm nguyện đó, kêu gọi cộng đồng ủng hộ về tinh thần, công ty ủng hộ vật chất, cùng chung tay bảo vệ các chiến sĩ áo trắng.
Với lời kêu gọi ý nghĩa “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, trong thời gian ngắn đã tạo được sự quan tâm của cộng đồng, giới truyền thông. Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, thực phẩm bổ sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế... cho Bộ y tế.
Chiến dịch được đánh giá mang ý nghĩa to lớn, không phải nằm ở số tiền VitaDairy đã ủng hộ bao nhiêu, mà giá trị tinh thần mang lại không thể đo đếm. Với những hoạt động vì cộng đồng, chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” đã được vinh danh ở nhiều giải thưởng. Đại diện VitaDairy chia sẻ: Chúng tôi tự hào vì phát đi tâm nguyện chân thành tha thiết đã kết nối được triệu trái tim cùng làm nên việc tốt.
B.T