"Bye Co Vy” không chỉ ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước đại dịch Covid19 mà còn là cột mốc đánh dấu màn hợp tác cực cháy đầu tiên giữa những local influencer của ngành giải trí; Playground Studio và Def Jam SEA.
Góc nhìn hài hước này được hình thành khi Moe Ager, RichChoi và YNCK dành hàng giờ trong phòng thu và nhận ra rằng: “Dịch Covid đã trở nên viral” - RichChoi
Covid 19 rất tình cờ xuất hiện trong kế hoạch của cả ba nghệ sĩ. Họ đã phải lùi lại tất cả các lịch trình khác cho EP của RichChoi và Moe Ager để dành thời gian cho sự ra đời của “Bye Co Vy”
Đây cũng là lần đầu tiên, Hip-Hop Việt được chứng kiến sự pha trộn văn hoá giữa những nghệ sĩ đến từ các khu vực khác nhau trên thế giới. Cả ba đã đưa vào những trải nghiệm, khó khăn mà họ cũng như những mọi người trên thế giới đã phải trải qua vì dịch Covid cùng với một cú twist hài hước. MV “Bye Co Vy” được sản xuất bởi Playground Studio, mô tả Covid 19 như là một con mascot phiền phức, làm phiền cả ba người trong cuộc sống thường nhật của họ. Cả RichChoi, Moe Ager và YNCK đều cố gắng khiến con Covid này biến mất bằng nhiều cách như chiến đấu, chạy trốn hay lừa nó. Nhưng cuối cùng, Covid 19 lại bị đánh bại bởi những con người Việt Nam đứng đầu chiến tuyến chống lại bệnh dịch. Đây quả là một sự mô tả vô cùng độc đáo với chủ đề này. Các nghệ sĩ đã đem đến một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa và thông điệp nghiêm túc dưới một góc nhìn hài hước.
B.U