Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmRa mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Citi, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Đông Nam Á và Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở khu vực này, hôm nay đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

 

 

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng Thẻ tín dụng của Citi. Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi  giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Và hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 Điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

 

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt thẻ Lazada Citi Platinum, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng Bán lẻ Natasha Ansell cho biết: “Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu. Tại Citi, mở rộng phân khúc mới như nhóm khách hàng thuộc thế hệ Internet là ưu tiên của chúng tôi vì họ chính là những người mua sắm chủ yếu trên các kênh thương mại điện tử. Là một ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới, chúng tôi liên tục đổi mới để mang đến những giải pháp tài chính điện tử hấp dẫn nhất cho khách hàng.”

 

“Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong đồng thời là điểm mua sắm thời thượng đối với người Việt, Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, trải nghiệm mua sắm dễ chịu với những ưu đãi tốt nhất. Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, thẻ tín dụng Citi Lazada tạo cơ hội tuyệt vời cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt thời thượng và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác. Chúng tôi rất phấn khích khi hợp tác với Citi để mang loại thẻ này đến với khách hàng,” Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

 

“Khách hàng ở Việt Nam đang ngày càng tin tưởng vào các giao dịch mua sắm qua mạng khi thanh toán điện tử tiếp tục chứng minh tính an toàn và tiện dụng. Chúng tôi rất hào hứng với sự ra mắt loại thẻ đồng thương hiệu giữa hai đối tác chiến lược của Mastercard là Citi và Lazada, một tin mừng đối với sự phát triển của ngành thương mại điện tử của Việt Nam,” bà Winnie Wong, Giám đốc Mastercard phụ trách Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết.

 

 

Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vục Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

 

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 Điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 VNĐ quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean & Tea Leaf.

Với thẻ mới này, Citi sẽ tiếp cận khách hàng trẻ và thành thạo mua sắm trên mạng hơn, chính họ sẽ chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á, cùng lúc Lazada cũng mở rộng được các ưu đãi và dịch vụ đa dạng của mình nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Q.H

Tin mới cùng mục

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

  • Giới thiệu Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020”

    Sáng 7/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...