Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmRedDoorz đánh dấu cột mốc một năm tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng gấp đôi

RedDoorz, nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, đánh dấu một năm có mặt tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh hệ thống khách sạn RedDoorz đang trên đà phát triển vượt bậc và đạt quy mô lớn nhất trong nước.

Chỉ sau một năm hoạt động, RedDoorz đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố trên cả nước, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt, và đang hướng tới mục tiêu nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố vào cuối năm nay.

 

Tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm, RedDoorz khẳng định cam kết của mình trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của ngành Du lịch Việt Nam thông qua chuỗi các hoạt động đầu tư khác nhau. Giai đoạn đầu RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh, tạo đòn bẩy để hiện thực hóa tham vọng tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ được hoàn thiện và đưa vào vận hành dự kiến vào cuối năm nay, và sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.

 

Ông Amit Saberwal, nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz, cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng bậc nhất với RedDoorz, và chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ và đặt kỳ vọng lớn vào thị trường này. Một năm là cột mốc rất đặc biệt, và chúng tôi vinh dự khi được hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành, cũng như tham gia vào các sáng kiến của Tổng cục Du lịch giúp thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển.

 

Kể từ lúc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, RedDoorz không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, và sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở trung tâm công nghệ và phát triển mạng lưới khách sạn trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy tăng trưởng song phương bền vững với các đối tác địa phương, khu vực và quốc tế để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách du lịch.

 

 

Với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp Hội Khách Sạn, Sở Du lịch Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội, Tạp chí Du lịch, RedDoorz, các doanh nghiệp, đại diện các Câu lạc bộ du lịch Thủ đô, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam, doanh nghiệp lữ hành đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác song phương với RedDoorz. Biên bản ghi nhớ đóng vai trò như định hướng thiết yếu, khẳng định cam kết hợp tác lâu dài của đôi bên trong việc thúc đẩy hoạt động du lịch trong và ngoài nước. Hợp tác đã nhận được ủng hộ mạnh mẽ và đánh giá cao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ban ngành có mặt trong sự kiện vì những lợi ích mà hợp tác mang lại cho các hiệp hội, câu lạc bộ và doanh nghiệp du lịch địa phương.

 

Biên bản ghi nhớ khẳng định cam kết thúc đẩy tăng trưởng cho cả hai bên dựa trên ba ý chính: Thúc đẩy du lịch trong và ngoài nước thông qua việc khuyến khích khách du lịch tiềm năng tại Việt Nam đi du lịch và trải nghiệm nhiều hơn, không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng ra nước ngoài ;Đem đến một lượng lớn khách hàng cho các khách sạn đối tác trong hiện tại và tương lai nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ;Cung cấp cho các công ty du lịch và khách du lịch dịch vụ lưu trú được tiêu chuẩn hóa, để họ có thể tận hưởng chuyến du lịch dù họ đến từ bất cứ đâu.

 

Song song với việc ký kết Biên bản ghi nhớ, RedDoorz khẳng định mong muốn và cam kết hợp tác cùng các hiệp hội, câu lạc bộ và doanh nghiệp du lịch địa phương và trong khu vực, nhằm thúc đẩy phát triển song phương cùng với ngành du lịch, khách sạn Việt Nam.

 

Tại Đông Nam Á, RedDoorz thành công trong việc mở rộng mạng lưới với hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 500.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 7 năm 2019. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2018, RedDoorz cũng đã tạo ra hơn 800 việc làm, bao gồm trực tiếp và cả gián tiếp thông qua các khách sạn đối tác.

 

H.C

Tin mới cùng mục

  • 102 trường học và tổ chức giáo dục tham gia cuộc thi thiết kế Lì xì lần thứ 2

    Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020. Cuộc thi khuyến khích Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...