Đăng nhập

Trang nhấtTiêu điểmTuần lễ chào đón khách du lịch ASEAN năm 2019 của Hàn Quốc

Nhân dịp kỉ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao ASEAN – Hàn Quốc và chào mừng Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN – Hàn Quốc 2019 tại Busan (25-26/11/2019), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức Tuần lễ chào đón khách du lịch các nước ASEAN 2019 (Korea Welcomes ASEAN! 2019 ASEAN Welcome Week) đến với Hàn Quốc từ ngày 20/11 tới ngày 11/12/2019.

 

 

Trong thời gian vừa qua, chính sách cấp thị thực (visa) Hàn Quốc đối với công dân các nước ASEAN đã được cải thiện và số lượng đường bay thẳng từ Hàn Quốc tới các nước ASEAN và ngược lại cũng tăng lên đáng kể. Nhờ đó, số lượng khách du lịch từ 10 nước ASEAN đến với Hàn Quốc từ đầu năm tính đến cuối tháng 9 năm nay đã tăng 10,7% so với cùng kì năm ngoái. Nhân dịp tổ chức hội nghị thượng đỉnh đặc biệt lần này, Hàn Quốc mong đợi đón tiếp lượng lớn khách du lịch ASEAN tới tận hưởng du lịch tại Hàn Quốc, trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết mùa đông sôi động và các lễ hội tuyết đặc sắc.

Trong thời gian diễn ra Tuần lễ chào đón khách du lịch ASEAN, Bộ VHTTDL Hàn Quốc và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ triển khai các dịch vụ cung cấp thông tin bằng tiếng Việt, tiếng Thái Lan, tiếng Myanmar và Indonesia cho khách du lịch các nước ASEAN vốn gặp rào cản ngôn ngữ khi tới du lịch Hàn Quốc, đồng thời cũng tổ chức các hoạt động quảng bá hướng tới khách du lịch ASEAN tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, nhân lực biết tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Myanmar cũng được bố trí tại khu vực kiểm tra nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon để hỗ trợ du khách ASEAN làm thủ tục nhập cảnh. Thêm vào đó, 5 trung tâm thông tin du lịch đặc biệt dành cho du khách ASEAN cũng được triển khai tại sân bay quốc tế Incheon (nhà ga số 1 và 2); phố Myeongdong, Seoul; bãi biển Haeundae, Busan. Tại mỗi trung tâm thông tin, mỗi du khách đến từ các nước ASEAN sẽ được nhận một phần quà chào mừng bao gồm sách hướng dẫn du lịch có phiếu giảm giá một số dịch vụ, quà lưu niệm và hướng dẫn kết nối với tổng đài hướng dẫn du lịch miễn phí 1330. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Bộ VHTTDL Hàn Quốc cũng có kế hoạch hợp tác cùng cảnh sát du lịch giúp du khách ASEAN nhận được tối đa sự hỗ trợ cho chuyến du lịch của mình.

Trong vòng một tháng kể từ ngày phát động tuần lễ chào đón du khách ASEAN (20/11-19/12/2019), khách du lịch từ các nước ASEAN có thể sử dụng các phiếu giảm giá (coupon book) của hơn 60 địa điểm tham quan du lich, mua sắm … tại Seoul, Gyeonggi, Busan và Daegu như Lotte World, Petite France và thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như Nanta Show và Jump Show với mức giảm giá lên đến 20%.

“Tuần lễ chào đón khách du lịch các nước ASEAN lần này được triển khai với mục tiêu thúc đẩy quan hệ hợp tác giao lưu Hàn Quốc - ASEAN và củng cố chính sách hướng Nam mới của Hàn Quốc. Giữa tình hình thị trường Nhật Bản được có nhiều bất ổn, chúng tôi đang tích cực triển khai đa dạng công tác marketing hướng tới khu vực Đông Nam Á để thúc đẩy hợp tác du lịch. Đặc biệt, để quảng bá cho Busan – thành phố tổ chức  hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN - Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tổ chức các chương trình famtour trải nghiệm trượt tuyết tại tỉnh Gyeongsang – phía Nam Hàn Quốc dành cho các nhà báo, ký giả, các cơ quan ngôn luận của khu vực Đông Nam Á và đặc biệt quảng bá sản phẩm du lịch mùa đông Hàn Quốc.” Ông Kim Hyung Joon, Vụ trưởng Vụ Trung Đông Á – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu.

T.H

Tin mới cùng mục

  • Chào Xuân Canh Tý 2020 - Xuân yêu thương

    Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân Quý khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường

  • Ra mắt mạng xã hội ẩm thực Hatto

    Mạng xã hội mang tên Hatto chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên... Hatto được kỳ vọng trở thành sân

  • Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Năm 2019, SeABank tăng trưởng vượt bậc, lợi nhuận trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả kinh doanh năm 2019 với lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 1.390,69 tỷ đồng, tăng 768,26 tỷ đồng tương đương 123,4% so với năm 2018, tỷ lệ ROE là 12,03% đồng thời hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu đã đề ra. Đây là mức tăng trưởng

  • Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 11

    Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Hội chữa thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” – Chuyên đề “Tết cho trẻ em nghèo” lần thứ 11.

  • Giới thiệu Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020”

    Sáng 7/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2020” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62941739

Đọc nhiều

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Hội thảo mầm non quốc tế ICE 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam...

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh CMCN 4.0

Chính sách, con người và nền tảng là 3 yếu tố then chốt giúp Việt Nam phát huy sức mạnh...

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương làm Đại sứ thiện chí cho Festival “Niềm tin và Ánh sáng 2019”...

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”

Khởi động cuộc thi “Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2019”...

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư

Bất động sản Bình Phước: Thị trường tăng nhiệt, cơ hội cho nha đầu tư...