Đăng nhập

Trang nhấtTin tức - Sự kiệnVNPR nhận "Giải thưởng Đóng góp Nổi bật”

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) vừa vinh dự được Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) trao tặng “Giải thưởng Đóng góp Nổi bật” dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ (Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam) nói riêng và của VNPR nói chung đối với sự phát triển của ngành Truyền thông và Quan hệ Công chúng tại Việt Nam, trong khuôn khổ của Giải thưởng Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – Chi nhánh Đông Nam Á năm 2021 (PRCA SEA Regional Awards 2021).

Giải thưởng PRCA SEA Regional Awards là một sáng kiến của PRCA Đông Nam Á, nhằm tôn vinh các cá nhân, đội ngũ những người làm nghề cùng các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng xuất sắc trong khu vực. Để đạt được các giải thưởng uy tín của PRCA SEA Regional Awards 2021, các cá nhân/tổ chức phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí gắt gao và vượt qua nhiều vòng đánh giá từ Hội đồng Giám khảo gồm các nhà báo tên tuổi, các học giả, chuyên gia đang quản lý các thương hiệu lớn trên thế giới. Năm nay, VNPR là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải thưởng của PRCA SEA Regional Awards 2021, cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Philips, Gojek, AstraZeneca, DBS Bank, Omnicom, Archetype, Weber Shandwick, Ogilvy, Redhill, AKA Asia, Vero, Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore),…

Được thành lập vào năm 2019, VNPR hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành Truyền thông và Quan hệ Công chúng tại Việt Nam, đồng thời xây dựng nên một cộng đồng người làm nghề với các tôn chỉ và chuẩn mực cao nhất, góp sức mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Một trong số đó là Cuộc thi ảnh “Kiên Cường Việt Nam” – một dự án cộng đồng được VNPR phát động trên toàn quốc vào tháng 8/2020, với mục đích lan tỏa những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, VNPR cũng đã triển khai hàng loạt các dự án quan trọng như: tham gia công tác cứu trợ thiên tai tại miền Trung vào năm 2020; ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với trường Đại học Văn Lang nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo và phát triển của Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông; ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với UAN (Cộng đồng Digital Marketing hàng đầu Việt Nam); đồng tổ chức Hội thảo “Tương lai của ngành Quan hệ Công chúng” và thảo luận trực tuyến về “Công chúng mới thời hậu đại dịch”; tham gia với tư cách diễn giả, điều phối viên tại các diễn đàn nghề nghiệp uy tín, các hội thảo khoa học chuyên ngành,…

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam, chia sẻ: “Giải thưởng Cống hiến của PRCA SEA Regional Awards 2021 thực sự là một vinh dự lớn lao dành cho cả tập thể VNPR. Dù là một tổ chức còn khá non trẻ, VNPR đã tạo được sự hiện diện và những tác động tích cực ban đầu đối với cộng đồng nghề nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực tích cực của chúng tôi hơn là ghi nhận thành tựu, tạo dấu ấn đẹp để ngành Quan hệ Công chúng của Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vươn xa và khẳng định vị thế ở tầm khu vực và thế giới. Đây sẽ là động lực để bản thân tôi và VNPR cố gắng hơn nữa, cùng nhau hoàn thiện tổ chức, hướng tới mục tiêu phát triển VNPR trở thành nơi hội tụ của những người làm nghề Quan hệ Công chúng trên toàn quốc và trở thành thành viên tích cực của các Hiệp hội nghề nghiệp trong khu vực và thế giới.”

Với sự dẫn dắt của ông Nguyễn Khoa Mỹ, VNPR đang sở hữu một tập thể những người làm nghề dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cũng như những bạn trẻ năng động và sáng tạo, đồng lòng đóng góp kiến thức, kỹ năng và thời gian để hiện thực hóa các dự án cộng đồng thiết thực và ý nghĩa, xuyên suốt các lĩnh vực: đào tạo và chia sẻ kiến thức, kết nối cơ hội kinh doanh, định hướng và giới thiệu việc làm cho người trẻ, các giải thưởng về ngành, các hoạt động xã hội nhằm nâng cao chất lượng, môi trường sống cho cộng đồng.

Đây là năm thứ 3 giải thưởng PRCA SEA Regional Awards được tổ chức. Năm nay, do ảnh hưởng bởi COVID-19, Lễ tôn vinh và trao giải PRCA SEA Regional Awards 2021 được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tuyến vào tối ngày 25/03/2021.

PRCA được thành lập tại London vào năm 1969 và ra mắt PRCA Đông Nam Á vào năm 2018. Với hơn 35.000 thành viên, PRCA được xem là tổ chức về truyền thông và quan hệ công chúng lớn và có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu, PRCA có văn phòng tại Anh, Singapore, Dubai và Buenos Aires. PRCA còn điều hành Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) – tổ chức nghề nghiệp với 41 hiệp hội ngành Quan hệ Công chúng và 3.000 công ty trên toàn thế thời.

L.V

Tin mới cùng mục

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 0912232778

Đọc nhiều

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội

Nam Định: Dự án xử lý cấp bách công trình đê điều nhưng xây dựng hạ tầng Đại Phong không vội...

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC

MỘT NHÀ GIÁO DÂN VẬN KHÉO- TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO, HỌC TẬP THEO LỜI BÁC...

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên...

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay

Tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn thư ông Nguyễn Văn Ngay...

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng

Khách hàng “tố” thương hiệu thời trang ZARA của Tập đoàn Inditex nhập nhèm mất niềm tin khách hàng...

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?

Nỗi đau thuộc về ai ?...